favorite_border favorite
0
Còn hàng
favorite_border favorite
0

Bánh bột nhào không nhân - Bridor - 60 Ultra Kanel Swirl 100g

₫2,460,000
Thuế
Số lượng

Miêu tả

Nhắc đến Bridor, người thưởng ngoạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bánh hiện thân cho giá trị của “nghệ thuật sống Pháp” mang đậm nét Châu Âu sang trọng. Bánh cuộn quế Bridor là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị độc đáo của quế và sự quyến rũ của phần bánh thơm ngậy mùi bơ, mang lại trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đáng nhớ.

Với Bridor, bạn không chỉ thưởng thức hương vị của nền ẩm thực Pháp, mà còn tận hưởng sự thuận tiện và dễ dàng khi có thể thưởng thức ngay tại căn bếp của mình. Sản phẩm được đóng gói theo thùng gồm 60 chiếc bánh 100g. Bạn chỉ cần rã đông bánh trong 30 phút và cho vào lò nướng khoảng 18 phút là có ngay những chiếc bánh quế cuộn thơm nức mũi phục vụ bữa ăn cho bạn và gia đình.

Đây đích thực là một chiếc bánh tuyệt vời cho những buổi nhâm nhi cùng một ly latte, expresso hay tách trà ấm nóng…đồng thời cũng là món fast food lí tưởng lấp đầy chiếc bụng đói khi bận rộn. Càng ngon và hấp dẫn hơn nếu phủ thêm lớp kem phô mai, chocola, caramel, sữa đặc hoặc rắc lên các loại hạt như hạnh nhân, đậu phộng, óc chó,...

Composition
Temperature
Frozen
Xuất xứ
Pháp
Reference Code
BRI0803-138

About Bridor

BRIDOR CHIA SẺ CÁC VĂN HÓA LÀM BÁNH CỦA THẾ GIỚI.

More info about

Bạn cũng có thể thích