1. Về Classic Deli

Classic Deli là gì?

Classic Deli là một cửa hàng sành ăn trực tuyến.

Chúng tôi hợp tác với những thương hiệu quốc tế tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho khách hàng những món ăn và đồ uống chất lượng, với dịch vụ giao hàng tận nhà mà không phải chờ đợi lâu.

Câu chuyện đằng sau Classic Deli?

Classic Deli là thương hiệu con của Classic Fine Foods, chuyên về dịch vụ bán lẻ và phục vụ khách hàng cá nhân. 

Classic Fine Foods là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm và đồ uống nhập khẩu tại Việt Nam từ năm 2005. Trực thuộc tập đoàn Metro và đang hoạt động tại 11 quốc gia trên khắp thế giới.

Về sản phẩm chúng tôi ?

Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm thịt, hải sản, sản phẩm bơ sữa, bánh, nguyên liệu làm bánh, các loại gia vị, dầu, giấm, thức uống và nhiều mặt hàng cao cấp khác. Sản phẩm của chúng tôi được nhập từ những thương hiệu có tiếng trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và thức uống: Rougie, Kaviari, Cadoret, Les Freres Marchand, Valrhona, Dammann Freres, San Pellegrino & Acqua Panna…

2. Đặt hàng

Classic Deli có mặt ở đâu?

Classic Deli có thể giao hàng ở TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội

Classic Deli hoạt động như thế nào?

  • Bạn có thể đặt hàng theo những bước sau:
  • Truy cập vào trang web
  • Đăng ký (Tên tài khoản và mật khẩu) hoặc đăng nhập
  • Chọn sản phẩm và đặt hàng

Ghi chú: Tất cả đơn hàng sẽ tùy thuộc vào mặt hàng có sẵn hay không. Việc bao gồm bất kỳ sản phẩm nào trên trang web của chúng tôi không đảm bảo rằng sản phẩm sẽ có sẵn tại thời điểm mua.

  • Chọn địa diểm giao hàng
  • Chọn cách trả tiền và tiến hành thanh toán
  • Bạn sẽ nhận được email xác minh
  • Đơn hàng sẽ được giao tới cửa nhà bạn trong vòng 4 hoặc 5 tiếng.



3. Giao hàng và nhận hàng

Làm sao hàng sẽ được gửi tới tôi?

Một khi bạn đã đặt hàng, đơn hàng sẽ được gửi tới các bộ phận phụ trách của chúng tôi, một khi đơn hàng đã được đóng gói và sẵn sàng để vận chuyển, đội ngũ giao hàng sẽ liên hệ và giao hàng đến nhà bạn.

Classic Deli chỉ giao hàng trong phạm vị ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Khi nào tôi mới nhận được đơn hàng?

Sau khi chúng tôi nhận được thông báo có đơn hàng, quy trình xử lý trong vòng 4 – 5 tiếng (giờ hành chính) trước khi hàng đến tay quý khách.

Giờ hoạt động của chúng tôi là:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều
  • Thứ bảy: 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều
  • Đóng cửa vào Chủ Nhật

Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc từ thứ hai đến thứ sáu từ 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều, và thứ bảy từ 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều (giờ ăn trưa từ 12 giờ tới 1 giờ 30 trưa)

Tôi có cần phải có tiền bo cho người giao hàng không ?

Điều này tùy thuộc cá nhân mỗi người và hoàn toàn không bắt buộc.

Tôi có thể đặt hàng trước không ?

Được! Khi bạn đặt hàng, bạn có thể chon thời gian giao hàng mong muốn!

Giao hàng không tiếp xúc: Sẽ có chuyện gì nếu không có ai ở nhà?

Nếu lái xe chúng tôi tới và không ai ở nhà, chúng tôi sẻ gọi điện thoại cho bạn. Nếu như không trả lời hoặc bạn không có ở nhà, đơn hàng của bạn sẻ được để ở chổ kính báo. Chúng tôi không thể giao thêm một lần nữa.

Làm sao chúng tôi đóng gói mặt hàng của bạn?

Chúng tôi được chứng nhận ISO22000:2018

Đóng gói của chúng tôi đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu chuỗi cung ứng lạnh theo tiêu chuẩn ISO22000.

Sản phẩm đông lạnh của chúng tôi được đóng gói với đá khô để đảm bảo nhiệt độ tiêu chuẩn khi giao đến cửa nhà bạn.

Sản phẩm ở nhiệt độ mát cũng được đóng gói với đá gel để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tôi có thể tới nhận đơn hàng không ?

Được! Bạn có thể tới công ty của chúng tôi để nhận đơn hàng

Bạn có thể nhận đơn hàng ở những địa chỉ sau:

• TP. Hồ Chí Minh: Pick Up Location

• Hà Nội: Pick Up Location

• Đà Nẵng: Pick Up Location

Chương trình "Click & Collect" hoạt động ra sao?

Bạn có thể tới công ty của chúng tôi để nhận đơn hàng.

Khi đặt hàng bạn chỉ cần chọn « Click & Collect » trong danh mục “địa chỉ giao hàng »

Bạn có thể tới lấy hàng trong giờ làm việc của chúng tôi :

• Thứ 2 đến thứ 6 : 9 giờ sáng – 5 giờ chiều.

• Thứ 7 : 9 giờ sáng – 3 giờ chiều

• Đóng cửa vào Chủ Nhật

Bạn có thể nhận đơn hàng ở những địa chỉ sau:

• TP. Hồ Chí Minh: Pick Up Location

• Hà Nội: Pick Up Location

• Đà Nẵng: Pick Up Location

Làm sao tôi liên hệ đến chăm sóc khách hàng?

Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc từ thứ hai đến thứ sáu từ 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều, và thứ bảy từ 8 giờ sáng đến 3 giờ chiều (giờ ăn trưa từ 12 giờ tới 1 giờ 30 trưa)

Thành Phố Hồ Chí Minh, xin liên hệ chúng tôi:

• Qua email: hcmc-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

• Qua điện thoại : 0909808367

Hà Nội, xin liên hệ chúng tôi :

• Qua email : hanoi-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

• Qua điện thoại : 0909606820

Đà Nẵng, xin liên hệ chúng tôi :

• Qua email : danang-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

• Qua điện thoại : 0935543699

4. Thanh toán & Đổi trả

Làm sao để thanh toán?

Chúng tôi chấp nhận tất cả các thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ từ những ngân hàng lớn, tất cả những bước thanh toán sẽ được thực hiện trên trang web và được được bảo mật với quy trình thanh toán của bên thứ ba của chúng tôi.

Tôi có vấn đề với đơn hàng

Nếu bạn thiếu sản phẩm khi nhận hàng, vui lòng gọi cho chúng tôi vào hotline (090xxxxxxx) hoặc:

• Điền vào mẫu ở mục “Liên hệ” trên trang web của chúng tôi https://classicdeli.market/vn/contact-us. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.

• Bạn cũng có thể liên hệ cho chúng tôi qua thông tin sau:

1/ Ở Thành phố Hồ Chí Minh, xin vui lòng liên hệ:

- Qua e-mail : hcmc-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

- Qua điện thoại : 0909808367

2/ Ở Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

- Qua e-mail: hanoi-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

- Qua điện thoại: 0909606820

3/ Ở Đà Nẵng, xin vui lòng liên hệ: 

- Qua e-mail: danang-classicdeli@classicfinefoods.com.vn

- Qua điện thoại: 0935543699

Chính sách đổi trả: Hoạt động như thế nào

Chúng tôi nhận khiếu nại của quý khách cho việc đổi trả nếu sản phẩm trong đơn hàng của bạn bị hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng khi bạn nhận hàng. Xin hãy xem “Quy định về chính sách đổi trả” để có thêm thông tin.

Xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng bằng cách điền vào mẫu ở mục “Liên hệ” trên trang web của chúng tôi https://classicdeli.market/vn/contact-us.

Bạn cần nêu rõ vấn đề của sản phẩm cần đổi trả và gởi kèm hình ảnh của những sản phẩm bị hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng mà cần đổi trả.

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

5. GIÁ 

Chúng tôi luôn cố gắng duy trì mức giá ổn định và chính xác nhất cho khách hàng, tuy nhiên đôi khi vẫn có thể xảy ra sự cố không mong muốn về việc sai lệch giá bán niêm yết, nếu đơn hàng của bạn có lỗi về giá, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua địa chỉ email hoặc số điện thoại mà bạn đã cung cấp khi đăng ký tài khoản để xác nhận nếu bạn muốn  tiếp tục đặt đơn hàng với giá chính xác được cập nhật hay muốn hủy bỏ đơn hàng.