favorite_border favorite
0
Hết hàng
favorite_border favorite
0

Dầu oliu nguyên chất 18:1 - 100% Oliu Picual (750ml) - Alexis Muñoz

Ô liu được hái còn xanh vào đầu tháng 10, trước khi chín, để nó trở nên hoàn hảo khi kết hợp với rau sống, pho mát dê tươi và cá hồi hun khói.

₫656,000
Thuế
Số lượng
Hết hàng

Sorry, we're temporarily out of stock


Sorry, we're temporarily out of stock


Miêu tả

Alexis Muñoz - Extra Virgin Olive Oil 18:1 là dầu ô liu dành cho người sành ăn được sản xuất tại Pháp. Với hương thơm tươi mát và hương vị trái cây, EVOO rất phù hợp cho việc nấu nướng và thực phẩm lành mạnh. Pons Organic Extra Virgin Olive Oil có hương vị thơm ngon trên salad, mì ống, cơm và các loại thực phẩm khác. Bạn cũng có thể tạo ra những kiểu trang trí và nước sốt tuyệt vời với EVOO hoàn toàn tự nhiên này.                   

Kinh nghiệm có được với các đầu bếp chuyên nghiệp đã giúp Alexis phát triển một loạt các loại dầu ô liu nguyên chất đa dạng, được sản xuất ở những nơi có rừng ô liu. Những loại dầu này dành cho chuyên nghiệp, những người sành ăn, những món ăn ngon và cửa hàng, chứa 100% ô liu Picual và là một loại dầu từ Cordoba ở Andalusia (Tây Ban Nha).

Ô liu được hái còn xanh, vào đầu tháng 10, trước khi chín, để nó trở nên hoàn hảo khi kết hợp với rau sống, pho mát dê tươi và cá hồi hun khói.

Composition
Temperature
Hàng khô
Xuất xứ
Pháp
Reference Code
ALE0702-003

About Alexis Munoz

Alexis Muñoz - Extra Virgin Olive Oil 18:1 là dầu ô liu dành cho người sành ăn được sản xuất tại Pháp.

More info about

Bạn cũng có thể thích