I/ Chính sách vận chuyển, giao nhận

1. Mặt hàng có sẵn 

Tất cả các sản phẩm được đăng trên trang web đều có hàng trong kho, trừ trường hợp mặt hàng đó được hiện thỉ ở trạng thái “Tạm hết hàng”.

Nếu một số hoặc tất cả các sản phẩm được đặt hàng không có sẵn và/hoặc nếu có sự cố liên quan đến đơn hàng của khách hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc e-mail.

Khách hàng có thể theo dõi tiến độ đơn hàng của mình trên trang web bất cứ lúc nào.

Trong trường hợp chúng tôi không có hàng cho các sản phẩm trong đơn hàng đã được xác nhận, chúng tôi đồng ý cho khách hàng có thể hủy các sản phẩm không có hàng trong đơn hàng, thỏa thuận cụ thể sẽ được chúng tôi trao đổi trực tiếp với khách hàng tại thời điểm đó.

Trong mọi trường hợp, bất kỳ điều chỉnh nào cho đơn đặt hàng (trừ trường hợp không có sản phẩm) sẽ không được chấp nhận, trừ khi được chúng tôi đồng ý trước.

2. Phương thức giao hàng

Các quy định về phương thức giao và nhận hàng được liệt kê chi tiết như sau:

-       Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ giao tới cổng chung cư, không lên lầu, không gửi xe…).

-       Trường hợp khách có yêu cầu đặc biệt sẽ được xem xét (nếu có).

3. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng được thông báo cụ thể tại thời điểm đặt hàng, phụ thuộc vào loại sản phẩm được đặt hàng và các hạn chế giao hàng nếu có.

Thông tin về thời gian giao hàng và lượng hàng tồn kho của sản phẩm được đưa ra chỉ mang tính tham khảo, không phải là cam kết chắc chắn của chúng tôi. Khách hàng không được yêu cầu bồi thường dưới bất kỳ hình thức nào trong trường hợp thiếu hàng hoặc chậm trễ trong việc giao hàng so với thời gian đã xác nhận.

Đối với các đơn hàng được chia ra để giao vào các ngày khác nhau do không đủ lượng tồn kho và/hoặc tùy danh mục của sản phẩm (sản phẩm nhẹ, sản phẩm nặng, v.v.), thời gian giao hàng được tính dựa trên thời gian giao hàng dài nhất.

4. Thông tin chung

Các sản phẩm sẽ được sắp xếp để giao đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Nếu đơn đặt hàng cho các sản phẩm có yêu cầu đặc biệt, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để trao đổi cụ thể.

5. Địa chỉ giao hàng

Đơn hàng được giao theo địa chỉ do khách hàng cung cấp tại thời điểm đặt hàng.

Khách hàng có thể đăng ký địa chỉ giao hàng khác ngoài thông tin đã cung cấp trong dữ liệu khách hàng. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót trong việc giao hàng khi không cập nhật đúng địa chỉ được đề nghị.

6. Điều khoản giao hàng

Theo nguyên tắc, giao hàng đến chỉ giao tới cổng, không vào bên trong tòa nhà hoặc văn phòng. Trừ trường hợp có yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Việc giao hàng được thực hiện bằng vận tải đường bộ. Do đó địa chỉ nhận hàng phải có thể đi vào được bằng đường bộ. Chúng tôi không chấp nhận việc giao hàng đòi hỏi thiết bị đặc biệt hoặc bốc dỡ hàng bất thường.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có các vấn đề xảy ra nằm ngoài sự kiểm soát của chúng tôi, chẳng hạn như sự kiện bất khả kháng, đình công, quyết định hành chính, thiên tai (tuyết rơi, lở đất, bão, v.v.) hoặc bất kỳ trường hợp nào khác, mà ngăn cản hoặc trì hoãn việc thực hiện các dịch vụ của chúng tôi, và chúng tôi không có bồi thường cho khách hàng trong những tình huống này.

Khi giao hàng, khách hàng phải xuất trình cho người giao hàng thông tin xác nhận đơn hàng có mã số đơn hàng.

Khi nhận được đơn đặt hàng, khách hàng hoặc người đại diện nhận hàng phải kiểm tra hàng hóa đã giao ngay tại thời điểm nhận hàng (số lượng sản phẩm, tình trạng của sản phẩm khi nhận, v.v.), sau đó ký xác nhận vào biên bản giao hàng và/hoặc chứng từ đi kèm. Trường hợp có bất kỳ khiếu nại nào, khách hàng vui lòng phản hồi lại trong vòng 24 giờ sau khi nhận được đơn hàng.

7. Sự vắng mặt của khách hàng khi giao hàng

Nếu trong vòng 1 tháng mà người giao hàng không thể liên hệ được khách hàng để giao hàng, đơn hàng đó được xác nhận hủy. Các khoản tiền khách hàng đã thanh toán sẽ được chúng tôi giữ lại dưới dạng tiền bồi thường. 

8. Quy định về phí giao hàng

Miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị trên 500,000 vnd và trong bán kính 15km (10km nếu ở Đà Nẵng)

Không miễn phí giao hàng nếu đơn hàng khuyến mãi, khách hàng phải trả phí giao hàng theo chi phí từ dịch vụ giao hàng của Grab hoặc Lalamove

Các phương thức thanh toán:

Khách hàng có thể sử dụng 2 phương thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên website Classic Deli.

 

- Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)

 

- Thanh toán Chuyển khoản: chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng để thông báo số tiền cụ thể phải thanh toán tương ứng với trọng lượng hàng thực. Vui lòng không chuyển khoản trước khi nhận được thông báo số tiền cần chuyển từ chúng tôi.

II/ Chính sách đổi trả sản phẩm

Trong các trường hợp khách hàng có vấn đề hoặc câu hỏi về đơn hàng, xin liên hệ chúng tôi:

-        Trên trang liên hệ https://bit.ly/3bRTzsH

-        Hoặc gọi chúng tôi:

·        Hồ Chí Minh: +84 909 808 367

·        Đà Nẵng: +84 935 543 699

·        Hà Nội: +84 909 606 820

Xin lưu ý rằng tất cả những yêu cầu phải được thông báo với chúng tôi trong vòng 24 giờ sau khi nhận được đơn hàng.

 

Sai về số lượng hoặc sai về mặt hàng:

Chúng tôi luôn chú ý kiểm soát kỹ quá trình lấy hàng và đóng gói hàng, tuy nhiên sai sót có thể xảy ra, nên chúng tôi đề nghị khách hàng kiểm tra hàng hóa với hóa đơn ngay khi nhận được hàng. Về vấn đề sai hay thiếu hàng, chúng tôi chỉ chấp nhận những yêu cầu thay đổi được đề nghị ngay khi nhận hàng.

Nếu như lỗi đến từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng lại đúng sản phẩm/ số lượng trong vòng 24 tiếng. 

Vấn đề về chất lượng sản phẩm:

·       Chúng tôi được chứng nhận ISO22000:2018, do đó chúng tôi luôn tuân thủ đúng các quy định về an toàn thực phẩm.

·       Nếu như có vấn đề về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng, xin liên hệ chúng tôi trong vòng 24 tiếng để chúng tôi sắp xếp việc đổi trả sản phẩm. Trước khi thực hiện  đổi trả sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, bộ phận kiểm tra chất lượng sẽ gọi điện thoại cho khách hàng để hiểu rõ hơn về sự việc.

·       Nếu sản phẩm có vấn đề chất lượng: Chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền tương ứng vào tài khoản của khách hàng hoặc đổi lại sản phẩm khác.

·       Nếu sản phẩm không có vấn đề chất lượng: Chúng tôi có thể từ chối hoàn trả nếu như có lý do chính đáng. Trong trường hợp này, chúng tôi xác nhận là sản phẩm không bị hư. Chúng tôi có thể từ chối hoàn trả nếu như sản phẩm không được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm ngay thời điểm nhận hàng.

Các sản phẩm giảm giá có thể không được hoàn trả.