ĐẶT HÀNG
- Truy cập vào trang web/apps của chúng tôi: https://classicdeli.vn/
- Dùng email để đăng ký tài khoản với đầy đủ thông tin
- Khi hệ thống báo đăng ký thành công, quý khách cần đăng nhập trước, sau đó bắt đầu mua sắm.
- Chọn sản phẩm mình cần mua, đọc kĩ thông tin chi tiết quy cách và giá cả.
- Chọn THÊM VÀO GIỎ HÀNG và tiếp tục mua thêm hoặc chọn KẾT THÚC & THANH TOÁN.
THANH TOÁN
Quý khách có thể lựa chọn 02 hình thức để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên kênh của chúng tôi.
- Thanh toán chuyển khoản (là chuyển khoản trước khi nhận hàng): Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ kiểm tra và sẽ liên hệ Quý khách về đơn hàng. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết và số tài khoản đến quý khách để kiểm tra và thanh toán. Thông thường chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách qua ứng dụng Zalo / Whatsapp. Số điện thoại: 0909 808 367.
- Thanh toán tiền mặt: Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản với nhân viên giao hàng của chúng tôi khi đến giao hàng.
** Về việc chuyển khoản, Quý khách cần lưu ý:
Quý khách chỉ thanh toán cho tài khoản Công Ty Classic Fine Foods (Công ty Ngon Cổ Điển), không nên thanh toán cho bất kì tài khoản cá nhân nào khác với bất kì lý do gì, tránh bị lừa đảo mất tiền.
Nội dung chuyển khoản: Tên người đặt hàng + số đơn hàng.
Sau khi hoàn tất thanh toán, vui lòng chụp màn hình đã chuyển khoản cho bộ phận Dịch vụ khách hàng hoặc nhân viên giao hàng kiểm tra.
Sau 30 phút (cùng ngân hàng) hoặc 24 giờ (liên ngân hàng) khi chuyển khoản vẫn chưa được phía công ty liên lạc lại xác nhận giao hàng, Quý khách vui lòng nhắn tin hoặc liên lạc hotline của từng khu vực báo đã chuyển khoản để được hỗ trợ.
** Nếu Quý khách cần xuất hóa đơn giá trị gia tăng, vui lòng ghi chú Mã số thuế + email nhận hoá đơn điện tử khi đặt hàng (điền trong phần TIN NHẮN RIÊNG). Chúng tôi chỉ nhận xuất hóa đơn trong tháng mua hàng.
GIAO HÀNG
Đối với Khu vực Tp Hồ Chí Minh: có 2 hình thức giao hàng:
1-Giao hàng tiêu chuẩn (Dịch vụ giao hàng của Classic Fine Foods)
Phí vận chuyển dao động từ 60,000 VND đến 100,000 VND, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng của Quý khách. (Vui lòng tham khảo bảng chi tiết bên dưới).
Đơn hàng sẽ được kết hợp giao bằng đội ngũ xe của chúng tôi và không thể cố định thời gian nhận hàng vì tuỳ theo lượng đơn hàng và lịch trình chuyến xe.
2-Giao hàng hỏa tốc: (Quý khách tự sắp xếp việc nhận hàng tại kho của Classic Fine Foods)
Nếu Quý khách cần nhận hàng trong khoảng thời gian nhất định, Quý khách có thể đặt dịch vụ lấy hàng hoặc nhận hàng tại kho của chúng tôi.
Phí đặt dịch vụ lấy hàng sẽ do Quý khách thanh toán. Đơn hàng sẽ chỉ thanh toán bằng phương thức chuyển khoản trước.
Bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp thời gian hàng hoá sẵn sàng để Quý khách tự sắp xếp dịch vụ lấy hàng hoặc nhận hàng tại kho của chúng tôi.
Đối với Khu vực lân cận Tp Hồ Chí Minh (không nằm trong bảng chi tiết bên dưới): Vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ khách hàng để biết thêm chi tiết.
TRẢ HÀNG
Việc đổi trả hàng cụ thể cần tuân thủ một số điều kiện nhất định. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Quý khách cần kiểm tra tình trạng BÊN NGOÀI của gói hàng/ bao bì đóng gói và sản phẩm vào lúc nhận hàng để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc…theo đơn đặt hàng và đảm bảo rằng điều kiện bên ngoài của gói hàng/ bao bì đóng gói không bị tác động bởi ngoại lực (bể vỡ/ trầy xước/ bong tróc,…). Nếu gặp những trường hợp nêu trên, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng, hoàn trả lại cho nhân viên giao hàng và liên lạc ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để xử lí hoặc trong vòng 72 giờ sau khi giao hàng (sẽ không áp dụng cho các sản phẩm có nhiệt độ).
Nếu qua thời gian trên (72 giờ sau khi giao hàng), rất tiếc chúng tôi xin từ chối xử lý khiếu nại của bạn.
Nếu Quý khách đặt hàng và đơn hàng đã sẵn sàng để đi giao, nhưng Quý khách yêu cầu hủy đơn không có lý do, thì tài khoản đăng nhập trên website hoặc ứng dụng Classic Deli của Quý khách sẽ tạm thời bị khoá trong vòng 1-2 tuần.
*Điều kiện đổi trả:
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng với mô tả khi mua hàng.
Còn nguyên tem niêm phong, tem thương hiệu hoặc tem của nhà sản xuất/ nhà cung cấp;
Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng...
Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, nứt vỡ, hư hỏng, ẩm ướt, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở…
*Các trường hợp không được đổi trả:
- Thẻ quà tặng
- Các mặt hàng sản phẩm khuyến mãi
- Mặt hàng có nhiệt độ (sản phẩm cần bảo quản mát hoặc đông lạnh)
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không còn nguyên vẹn
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Quý khách, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây hỏng hóc, hư hại.
- Sản phẩm không còn đầy đủ bao bì, tem nhãn
- Hàng gửi trả có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển từ nơi Quý khách đến địa chỉ nhận hàng đổi trả của Classic Deli.
*Phương thức đổi trả hàng:
Tùy theo lý do đổi trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại bộ phận kiểm định, Chúng tôi sẽ thực hiện một trong các phương thức đổi trả hàng như sau:
- Đổi lại sản phẩm mới cùng loại.
- Hoàn trả bằng phiếu giảm giá với trị giá tương đương.
- Hoàn tiền đến Quý khách trong 14 ngày làm việc.
*Chi phí đổi trả hàng
Chúng tôi không thu phí khi Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa. Tuy nhiên:
Trừ khi pháp luật có quy định khác, Quý khách sẽ phải tự thanh toán các chi phí liên quan đến việc đổi/ trả sản phẩm (nếu có, như: chi phí đi lại, chi phí điện thoại trao đổi…)
Chúng Tôi không hoàn lại phí vận chuyển hoặc phí đóng gói và giao hàng cho những trường hợp yêu cầu đổi trả vì lý do khách quan, không phải do Classic Deli hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo những phương thức sau:
o Gọi trực tiếp số điện thoại 0909 808 367
o Gửi thư đến hộp thư điện tử của Bộ phận Dịch vụ khách hàng: customerservicegroup@classicfinefoods.com.vn
o Hoặc quét mã QR trên đơn hàng để gửi thông tin cho Chúng Tôi