1. THANH TOÁN

Khách hàng thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên website classicdeli.vn 

1.1. Thanh toán trả trước: hình thức thanh toán trực tuyến khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng: 

Chuyển khoản theo số tài khoản đội chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ cung cấp sau khi hoàn tất bước đặt hàng trên website. 

1.2. Thanh toán trả sau: hình thức khách hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng khi Classic Deli giao hàng:  Tiền mặt  

2. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Bước 1: Chọn sản phẩm muốn mua => Click vào biểu tượng giỏ hàng. 

Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm, click biểu tượng giỏ hàng trên header để thanh toán. Khách hàng kiểm tra các mặt hàng, số lượng => Click “TIẾN HÀNH ĐỂ THANH TOÁN” để tiếp tục. 

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết vào phiếu đặt hàng 

Tại đây, quý khách điền các thông tin chọn hình thức thanh toán: 

 Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng. 

 Thanh toán chuyển khoản: quý khách vui lòng chờ đội Chăm Sóc Khác Hàng liên hệ cung cấp số tài khoản sau đó tiến hành bước chuyển khoản trước khi nhân viên Classic Deli giao hàng 

** Việc chuyển khoản, quý khách cần lưu ý:  

- Nội dung chuyển khoản: Tên khách hàng + số tiền. 

- Sau 30 phút (cùng ngân hàng) hoặc 24 giờ (liên ngân hàng) khi chuyển khoản vẫn chưa được phía công ty liên lạc lại xác nhận giao hàng, quý khách vui lòng nhắn tin hoặc liên lạc hotline của từng khu vực báo đã chuyển khoản để được hỗ trợ. 

** Nếu khách hàng cần hóa đơn giá trị gia tăng, vui lòng ghi chú trong đơn hàng và chỉ xuất hóa đơn trong tháng mua hàng.

Bước 4: Xác nhận thông tin 

Sau khi điền đầy đủ thông tin, quý khách qua bước kiểm tra lại thông tin giao hàng, hình thức thanh toán đơn hàng 1 lần nữa  

Bước 5: Thanh toán 

Chọn ngày khách muốn nhận hàng, sau đó click "ĐẶT HÀNG VỚI ĐIỀU KIỆN TRẢ TIỀN". 

Không miễn phí giao hàng nếu đơn hàng khuyến mãi, khách hàng phải trả phí giao hàng theo chi phí từ dịch vụ giao hàng của Grab hoặc Lalamove

3. TRẢ HÀNG

  

Xin lưu ý rằng bất kỳ khiếu nại nào phải được thông báo cho dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong vòng 72 giờ sau khi giao hàng. Nếu thời gian đã trôi qua kể từ khi bạn mua hàng, rất tiếc chúng tôi không thể hoàn lại tiền hoặc trao đổi cho bạn. Chính sách của chúng tôi chỉ áp dụng cho hàng hóa môi trường khô ráo (được bảo quảnnhiệt độ môi trường xung quanh). Các mặt hàng lạnh đông lạnh không thể trả lại. 

  

Để đủ điều kiện đổi trả, mặt hàng của bạn phải chưa qua sử dụng trong tình trạng tương tự như bạn đã nhận được. cũng phảitrong bao gốc. 

  

Các mặt hàng không thể trả lại bổ sung: 

- Thẻ quà tặng 

- Các mặt hàng Khuyến mãi

Nếu hàng hóa được giao với chất lượng tốt và đúng theo đơn đã đặt, chúng tôi không chấp nhận việc đổi trả với bất kỳ lý do nào.

Để hoàn tất việc trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên nhận hoặc bằng chứng mua hàng. 

Vui lòng không gửi lại đơn mua hàng cho kho. 

  

Nếu bất kỳ sản phẩm nào của bạn bị hỏng khi nhận, vui lòng gửi email cho chúng tôi tại hcmc@classicdeli.market. Vui lòng gửi hình ảnh của sản phẩm bị hỏng cùng với Số đơn đặt hàng của bạn giải thích về vấn đề. Nếu sản phẩm bị lỗi không phải do lỗi của bạn, chúng tôi sẽ vui lòng thay thế hoặc hoàn lại tiền cho các mặt hàng bị ảnh hưởng.

4. GHI CHÚ KHI KHÁCH HÀNG MUA SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

Không đổi trả

Nếu khách hàng đặt hàng và đơn hàng đã sẵn sàng để đi giao, nhưng khách hàng yêu cầu hủy đơn, thì tài khoản đăng nhập trên website hoặc ứng dụng Classic Deli của quý khách sẽ tạm thời bị ngưng trong vòng 1 tuần.